Khóa học Bán hàng Xuyên biên giới trên Amazon

Giàng Thuận Ý
22 đánh giá 25 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Nắm vững toàn bộ các kiến thức Tổng quát và chuyên sâu liên quan đến quá trình chuẩn bị - vận hành - xử lý các vấn đề khi kinh doanh trên Amazon
  • Trả lời được câu hỏi: HÀNG VIỆT NAM có thể bán được ở trên Amazon không? Việc vận hành có đơn giản hay phức tạp không?
  • Vận dụng linh hoạt trong từng hoàn cảnh kinh doanh của cá nhân/ Doanh nghiệp giúp đem lại hiệu quả cao trong việc tối ưu kinh doanh, tối ưu sản xuất.
  • Giúp các Cá Nhân/ Doanh Nghiệp tự tin xuất khẩu hàng hóa Việt Nam qua nhiều kênh khác ngoài Amazon. Giúp doanh nghiệp đa dạng

Giới thiệu khóa học

Học viên thường chưa hình dung ra con kinh doanh Online ra thế giới là gì? Bán hàng trên Amazon gồm những bước nào? Khó hay dễ? Dành cho những ai, cần chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ như thế nào...

Trên mạng Internet, các khóa học Online, sách báo… viết quá nhiều nhưng chưa có ai hướng dẫn cụ thể cách bán hàng trên Amazon, đặc biệt là BÁN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO RA THẾ GIỚI.

Từ trước đến nay ai cũng nghĩ là hàng Việt Nam không thể cạnh tranh với hàng hóa của các nước khác trên thế giới, nên hầu hết khi nghĩ đến xuất khẩu trực tiếp (đặc biệt là bán lẻ) doanh nghiệp cảm thấy rất khó khăn. Họ thường chọn con đường OEM/ ODM cho các nước khác hoặc xuất khẩu bán buôn qua các nền tảng như Alibaba mang lại giá trị gia tăng thấp.

Nội dung của khóa học Bán hàng xuyên Biên giới trên Amazon  đến từ chuyên gia Giàng Thuận Ý sẽ hướng dẫn từ A đến Z tất cả các kiến thức liên quan đến xuất khẩu hàng hóa lên Amazon.com

Học viên được trang bị kiến thức cơ bản và nâng cao, giúp học viên học kinh doanh có thể tự chủ động được hoạt động kinh doanh của mình

Phương pháp giảng dạy chủ yếu bằng các ví dụ thực tế, CHỦ YẾU LÀ HÀNG VIỆT NAM có lợi thế trên thế giới, các ví dụ và phân tích dựa trên các sản phẩm đã bán, đã thành công, từ đó học viên có thể rút ra các kiến thức và kinh nghiệm quý báu học kiếm tiền online cho con đường kinh doanh của mình.

Khóa học đặc biệt CHUYÊN SÂU VỀ CÁCH XUẤT KHẨU HÀNG CÓ NGUỒN GỐC VIỆT NAM ra thế giới, đây là điểm đặc biệt hơn hẳn các khóa học khác ở trên thị trường.

Xu hướng toàn cầu hóa là xu hướng tất yếu hiện nay, các doanh nghiệp/ cá nhân cần chủ động đưa hàng hóa của mình ra thế giới thay vì để các nước khác chiếm lấy cơ hội này. Hãy cùng Gnes khám phá cơ hội này cùng với các khóa học Dropshipping.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu Giảng viên 06:45
  • Bài 2: Các hình thức kiếm tiền trên Amazon hiện nay 12:42
  • Bài 3: Tại sao chọn Amazon 07:01
  • Bài 4: Tại sao chọn hình thức Amazon FBA 10:08
  • Bài 5: Cách thức hoạt động của mô hình kinh doanh FBA 06:59
  • Bài 6: Làm quen giao diện Amazon và các thuật ngữ sử dụng khi kinh doanh trên Amazon 12:46
  • Bài 7: Làm FBA cần bao nhiêu vốn 07:01
  • Bài 8: Có thể coi FBA là 1 kênh đầu tư lâu dài không? 05:24
  • Bài 9: Cần bao nhiêu thời gian để làm FBA 12:54
  • Bài 10: Cần đầu tư những gì để làm FBA thành Công 06:55
  • Bài 11: Các Tool cần thiết trong quá trình kinh doanh 10:20
  • Bài 12: Hjack là gì? Cách phòng - chống như thế nào? 06:57
  • Bài 13: Có những loại tài khoản bán hàng nào? Nên chọn loại tài khoản bán hàng nào? 07:30
  • Bài 14: Giấy tờ cần chuẩn bị khi tạo tài khoản Amazon Pro 16:11
  • Bài 15: Minh họa việc chuẩn bị hồ sơ - Các lưu ý để xác minh thành công tài khoản 07:48
  • Bài 16: Cách tạo tài khoản nhận tiền từ Amazon (Tài khoản Payoneer) 07:08
  • Bài 17: Cách xin thêm số tài khoản Payoneer và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản Payoneer 02:32
  • Bài 18: Minh họa quá trình mở tài khoản Amazon.com (Pro) 23:45
  • Bài 19: Hướng xử lý khi không mở được tài khoản AMZBài 19: 04:57
  • Bài 20: Các việc Nên và Không nên làm khi sử dụng tài khoản AMZ 05:32
  • Bài 21: App quản lý tài khoản AMZ 03:45
  • Bài 22: Giới thiệu về giao diện của Seller Central 04:13
  • Bài 23: Khó tạo tài khoản - hướng giải quyết 05:18
  • Bài 24: Cách tìm sản phẩm thứ 1 14:10
  • Bài 25: Cách tìm sản phẩm thứ 2 09:26
  • Bài 26: Cách tìm sản phẩm thứ 3 13:23
  • Bài 27: Cách tìm sản phẩm thứ 4 12:58
  • Bài 28: Cách tìm sản phẩm thứ 5 03:34
  • Bài 29: Phương pháp chung để tìm sản phẩm 05:54
  • Bài 30: Phương pháp phân tích và bán sản phẩm hiện có 07:03
  • Bài 31: Các Danh Mục sản phẩm bán trên Amazon và người bán Có cần cung cấp giấy tờ gì không? 20:15
  • Bài 32: Phương pháp kiểm tra Trademark và Patent 05:39
  • Bài 33: Cách đóng gói hàng hóa dúng chuẩn quy định của AMZ 08:19
  • Bài 34: Kinh nghiệm đóng gói sản phẩm 03:43
  • Bài 35: Các loại phí khi bán hàng trên Amazon 06:19
  • Bài 36: Công cụ tính phí bán hàng theo hình thức FBA 10:47
  • Bài 37: Tại sao Listing lại quan trọng 04:40
  • Bài 38: Hành vi mua hàng chủ yếu của khách hàng trên amazon 09:10
  • Bài 39: Phương pháp tạo ra bộ ảnh Đúng quy định và hấp dẫn trên amazon 06:36
  • Bài 40: Nên mua mã UPC Ở đâu 04:50
  • Bài 41: Cách Listing Title, Bullet Points, Product Description, Backend Search Term 08:00
  • Bài 42: Các nội dung cấm trong Listing 04:36
  • Bài 43: Cách tạo barcode 03:00
  • Bài 44: Lauching - Yếu tố sống còn cho sản phẩm 03:09
  • Bài 45: Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình lauching sản phẩm trên Amazon 05:05
  • Bài 46: Chiến lược lauching số 1 03:17
  • Bài 47: Chiến lược lauching số 2 05:03
  • Bài 48: Chiến lược lauching số 3 09:19
  • Bài 49: Xây dựng fanpage và chạy quảng cáo Facebook 06:39
  • Bài 50: Xây dựng hệ sinh thái quanh AMZ 09:14
  • Bài 51: Enhanced Brand Content
  • Bài 52: Early reviewer program
  • Bài 53: Lightning Deals
  • Bài 54: Coupons
  • Bài 55: Giới thiệu về Promotions (PPC)
  • Bài 56: Cách Setup chiến dịch PPC 10:32
  • Bài 57: Prime day - Ngày Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trên Amazon 06:21
  • Bài 58: Xử lý hết hàng 02:44
  • Bài 59: Xử lý tình huống liên quan đến kế hoạch sản xuất/ đặt hàng 03:22
  • Bài 60: Xử lý Review xấu, đối thủ chơi xấu 04:55
  • Bài 61: Xử lý hàng tồn kho quá lâu 03:36
  • Bài 62: Tối ưu sản phẩm 03:34
  • Bài 63: Kinh doanh theo các dịp lễ lớn 05:15
  • Bài 64: Hướng dẫn cách gỡ khóa tài khoản bán hàng trên Amazon 10:51
  • Bài 65: Vận chuyển hàng đến kho của Amazon 05:42
  • Bài 66: Lời kết 05:53

Thông tin giảng viên

Giàng Thuận Ý
34 học viên 2 khóa học

Hiện Anh đang là chuyên gia về lĩnh vực Marketing Online như: Amazon, Facbook, Zalo… Chuyên hỗ trợ, tư vấn, đào tạo, chuyển giao quy trình làm việc và hợp tác với các Tổ chức, Cá nhân có nhu cầu về các lĩnh vực trên.Từng đảm nhận Giám đốc Kinh doanh (Xây dựng chiến lược Kinh doanh – Marketing, Setup hệ thống kinh doanh, Đội ngũ quản trị và điều hành doanh nghiệp).
Giám đốc Chi nhánh (Quản trị hệ thống Kinh doanh – Nhân Sự, Điều hành doanh nghiệp).
Chuyên gia tư vấn về Kinh doanh - Khởi nghiệp – Marketing, có kinh nghiệm làm việc ở hàng chục công ty lớn trong nhiều lĩnh vực: Đào tạo,Kinh Doanh - Marketing, Dịch Vụ,  Quản lý và Điều hành doanh nghiệp.

Học viên đánh giá

5
22 đánh giá

95%

5%

0%

0%

0%

Nguyễn Phi

Hay tuyệt, rất giá trị.

trần lực

Cảm ơn, khóa học thật hay.Chúc giảng viên luôn thành công trông công việc.

Nguyễn Tùng

Khoá học rất bổ ích. Cảm ơn anh

duy thái

em cũng là dân trong nghành. kiến thức thầy cung cấp đã phần nào giúp em củng cố lại 1 vài điều em chưa rõ. khóa học quá tuyệt

Nguyễn Văn Thành

khóa học rất hay và bổ ích!!!!

Trần vũ

cảm ơn, khoá học nhiều kiến thức hữu ích

Trần Văn Tám

khóa học hay , thanks gnes

Đinh Quốc Huy

khóa học cung cấp kiến thức tốt

Đỗ Văn An

hay lam thay oi cam on thay rat nhieu

Mr hùng

khóa học hay, nội dung chất lượng, hữu ích

Thanh toán mua khóa học

580.000đ

-41%

Thời lượng: 7 giờ 41 phút
Giáo trình: 66 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC